Chi tiết bài viết

Xi măng Chinfon tung chương trình quà tặng gần 4 tỷ đồng

Chương trình "Quét mã QR - Nhận quà siêu khủng" của xi măng Chinfon có hàng nghìn giải thưởng với tổng trị giá gần 4 tỷ đồng, diễn ra từ 18/4 đến ngày 19/6.

Chương trình được áp dụng tại hệ thống cửa hàng vật liệu xây dựng ở Hải Phòng, Hưng Yên, Vĩnh Phúc và Hà Nội.

Khách hàng có cơ hội nhận quà khi tham gia chương trình. Vòng quay đặc biệt gồm 4 xe máy với giá trị gần 50 triệu mỗi chiếc, 12 Smart tivi đời mới, 20 máy lọc không khí. Ngoài ra, các giải thưởng tuần bao gồm 440 quạt điện và 96 điện thoại thông minh đang chờ chủ nhân sở hữu. Nhiều quà tặng khác như áo thun, áo mưa... sẽ được trao liền tay cho khách hàng may mắn ngay tại cửa hàng vật liệu xây dựng.

Theo đó, để tham gia quay số, khách hàng chỉ cần mua 5 tấn xi măng Chinfon bao PCB30 hoặc PCB40 hoặc cả hai từ các cửa hàng vật liệu xây dựng xi măng Chinfon trong thời gian diễn ra chương trình để nhận được 1 mã dự thưởng. Các mã này dùng để tham dự quay số trúng thưởng tuần và đặc biệt. Khách hàng mua càng nhiều sẽ được nhận số mã dự thưởng tương ứng. Người mua sau đó chỉ cần quét mã QR tại cửa hàng và nhập thông tin để đăng ký quay số.

 

  Một nhà máy Xi măng Chinfon nằm tại thị trấn Minh Đức, huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng. Ảnh: Chinfon

"Thời điểm sau dịch là lúc mọi người tái ổn định cuộc sống, đồng thời thực hiện các kế hoạch xây nhà, trang hoàng lại tổ ấm. Vì vậy, xi măng Chinfon mang đến chương trình quay số trúng thưởng thông qua hình thức quét mã QR, như lời tri ân cho khách hàng đã luôn đồng hành và lựa chọn các sản phẩm xi măng của công ty", đại diện công ty chia sẻ.

 

  Xi măng Chinfon bao PCB30 hoặc PCB40 tại Chinfon. Ảnh: Chinfon

Việc quay số sẽ được tiến hành trực tuyến vào thứ tư hàng tuần trong thời gian khuyến mãi từ ngày 18/4 cho đến hết ngày 19/6. Kết quả trúng thưởng mỗi tuần sẽ được thông báo trực tiếp đến khách hàng và thông tin trên website và fanpage của chương trình.

Riêng vòng quay đặc biệt sẽ được tổ chức hai lần tại khách sạn Fortuna (Hà Nội) và khách sạn Công Đoàn (Hải Phòng).Chương trình quay số sẽ được phát sóng trực tiếp lần lượt vào lúc 19h giờ ngày 25/6 và 28/6 trên fanpage chính thức của xi măng Chinfon. Thời gian trao thưởng trong vòng 30 ngày từ ngày khách hàng thông báo trúng thưởng.

 

Có mặt tại Việt Nam gần 30 năm, Chinfon là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp xi măng. Xi măng Chinfon hiện có nhà máy sản xuất đặt tại thị trấn Minh Đức, huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng và nhà máy nghiền clinker tại Khu công nghiệp Hiệp Phước, TP HCM. Bên cạnh đó, hệ thống đại lý, cửa hàng vật liệu xây dựng của xi măng Chinfon cũng hiện hữu trên khắp đất nước.

lên đầu trang

Vật liệu xây dựng , San lấp mặt bằng Nhơn Trạch

Vật liệu xây dựng , San lấp mặt bằng Nhơn Trạch

Vật liệu xây dựng , San lấp mặt bằng Nhơn Trạch

Vật liệu xây dựng , San lấp mặt bằng Nhơn Trạch

Vật liệu xây dựng , San lấp mặt bằng Nhơn Trạch
Vật liệu xây dựng , San lấp mặt bằng Nhơn Trạch